• dc3bw

Húsafell

Orlofshús Kiðárbotnar 30 og 32 í Húsafelli.

Vikuleiga 24.000 (fös-fös)

Helgarleiga 15.000 (fös-sun)

Aukanótt 3.400 (pr.nótt)

Ganga þarf frá greiðslu 2 vikum fyrir umsamið tímabil að vetri.

Pantanir vegna vetrarleigu fara fram á skrifstofu FFÍ í síma 561 4307 eða á This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it..

Sumarbústaðirnir í Húsafelli eru heilsársbústaðir og nýbúið að gera endubætur á innanstokksmunum í báðum húsunum. Undanfarið hefur verið skipt út borðstofuhúsgögnum og ný heilsurúm voru keypt í stærri herbergin síðasta vor. Baðherbergin eru einnig nýuppgerð. Nóg er af afþreygingu bæði DVD diskar og spil fyrir alla aldurshópa.

Myndir frá íbúðinni

Á sumrin er verslunin opin alla daga frá morgni til kvölds en á veturna er eingöngu opið um helgar.

Í JANÚAR OG FEBRÚAR ER VERSLUNIN LOKUÐ.

Lýsing á bústaðnum:

Í bústaðnum eru 3 svefnherbergi og svefnaðstaða fyrir 8 manns, 8 sængur og 8 koddar eru til staðar sem og barnarúm. Sturta í baðherbergi ásamt útipotti. Í eldhúsinu er borðbúnaður fyrir 8 manns og er það búið helstu eldhúsáhöldum, eldavél með ofni , uppþvottavél, örbylgjuofni og helstu rafmagnstækjum (rafmagnsþeytari, brauðrist og kaffivél). Í bústaðnum er sjónvarp, DVDtæki og útvarp m/geislaspilara og gott útigrill.

Sundlaug er á staðnum og golfvöllur.

Takið með ykkur: Lín, utan um sængur og kodda og á rúmin, handklæði, diskaþurrkur, bekkjarýjur og salernispappír.

Leigutími/skiptidagar:

Skiptidagar á sumrin eru á föstudögum. Leigjendur geta tekið við bústaðnum kl 16:00 og verða að skila honum eigi síðar en kl 12:00 á brottfarardegi.

Upplýsingar til að nálgast lykla að bústaðnum fáið þið á skrifstofu FFÍ.

Afbókun:

Leigutaka ber að láta vita með 2 vikna fyrirvara ef hann getur ekki nýtt sér frátekið tímabil. Þá fær leigutaki endurgreitt helming leigukostnaðar og endurgreitt að fullu ef tekst að endurleigja tímabilið.

Umgengni og frágangur:

Leigjandi skal ganga vel um bústaðinn og innanstokksmuni. Ræsta skal bústaðinn við brottför, ryksuga (líka bakvið og undir húsgögnum) og þvo gólf, þurrka af borðum og úr gluggum og ræsta baðherbergið. Ef potturinn hefur verið notaður verður að þrífa hann vel fyrir næstu leigjendur (notkunarreglur uppi í bústað). Einnig þarf að þrífa vel gasgrillið eftir hverja notkun (leiðbeiningar og áhöld á staðnum) Ef gas klárast skal fylla á kútinn og fá nótu sem verður endurgreidd á skrifstofu FFÍ. Gangið frá bústaðnum eins og þið viljið taka við honum.

UMGENGNI LÝSIR INNRI MANNI.

Nokkrir mikilvægir punktar:

Verði tjón á húsmunum meðan á dvöl ykkar stendur, þá vinsamlega gerið grein fyrir því á skrifstofu FFÍ í s:5614-307 eða á netfanginu: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Leigutaka ber að ganga frá sorpi og koma því í sorpgám við þjónustumiðstöðina.

Grillið aldrei upp við gluggana því glerið getur sprungið.

Flytjið aldrei leirtau eða húsmuni milli húsa.

Heimilt er að tjalda á flötinni við bústaðinn eða nota tjaldvagn.

Félagsmenn eru hvattir til að ganga vel um skóginn. Notið gangstíg við húsið en troðið ekki nýjar slóðir.

GANGIÐ VEL UM BÚSTAÐINN OG MUNIÐ AÐ HANN ER EIGN OKKAR ALLRA.

Bestu óskir um ánægjulega dvöl í orlofshúsi okkar

Orlofsnefnd FFÍ

Akureyri

Orlofsíbúð FFÍ, Hafnarstræti 100 Akureyri

Vikuleiga 33.000

Helgarleiga 18.000

Aukanótt 4.500

Skilja þarf eftir 6000 krónur fyrir þrifum.

Myndir frá íbúðinni

Lýsing á íbúðinni:

Íbúðin er á 4. og 5. hæð en ekki er lyfta. Í íbúðinni eru 2 svefnherbergi með Queen-size rúmum (152×203) auk tveggja svefnsófa í stofu fyrir 4 (143×200); svefnaðstaða fyrir 8 manns og 2 ungbarnarúm. Ekki er ætlast til að fleiri gisti í íbúðinni.

8 sængur og 8 koddar eru til staðar sem og sæng og koddi í ungbarnarúmið.

Baðherbergi með sturtu á neðri hæð ásamt þvottavél og þurrkara og salerni á efri hæð.

Svalir eru út frá stærra svefnherbergi og 30 fm svalir út frá eldhúsi/borðstofu með grilli og garðhúsgögnum.

Í eldhúsinu er borðbúnaður fyrir 12 manns og er það búið algengum eldhúsáhöldum, eldavél með ofni, uppþvottavél, örbylgjuofni og algengum rafmagnstækjum, flatskjá, heimabíó auk snúru fyrir Ipod.

Allar fallegu ljósmyndirnar á veggjunum eru eftir Guðmundu Jónsdóttur, félagsmann.

Íbúðinni fylgir rúmfatnaður fyrir 8, 10 baðhandklæði og 10 minni og viskustykki og borðtuskur. Ef félagsmaður ákveður að nota línið fylgir sú kvöð að taka af rúmum og þvo allt lín fyrir brottför. Ekki er ætlast til að handklæði yfirgefi íbúðina. Takið með ykkur sundhandklæði. Aðsjálfsögðu getur félagsmaður einnig komið með sitt eigið lín og losnað þannig við allt þvottastand. Línið í íbúðinni er hugsað til hægðarauka fyrir okkur.

Þrif og umgengni:

Íbúðin er nýuppgerð og var mikill kostnaður og vinna lögð í að gera hana sem fallegasta og þægilegasta fyrir okkur öll. Það er skylda okkar að ganga vel um hana. Vinsamlegast gangið ekki um íbúðina á útiskóm.

Eftir hverja sturtuferð þarf að skola af gleri með köldu vatni og skafa niður með sköfunni í sturtuklefanum. Þvottaefni og mýkingarefni fyrir þvottavél verður á staðnum og hreinsa þarf ló úr þurrkarahurðinni eftir hverja notkun. Allar leiðbeiningar eru á staðnum.

Þrif á íbúð eru ekki innifalin í leigugjaldi utan sumarleigutíma nema dvalið sé í íbúðinni lengur en 5 daga í senn, en hægt er að kaupa þrif. Ef þrifum leigutaka er ábótavant við brottför mun umsjónarmaður láta þrífa íbúðina á kostnað leigutaka.

Við brottför þarf að þurrka af, ryksuga og skúra. Þrífa salerni og vaska. Taka úr uppþvottavél og þrífa útigrill. Fjarlægja allt sorp en á fyrstu hæð (þar sem gengið er inn í hús) er milligangur með sorplúgu.

Nýverið tók Akureyrarbær upp umfangsmikla flokkun sorps og er sérstök fata og pokar undir allan lífrænan úrgang í íbúðinni. Sjá meðfylgjandi lista. Mjög mikilvægt er að farið sé eftir þessu í hvívetna ella  kemur til sektar. Ílát undir pappír, gler og ál eiga að vera í milligangi.

Í kjallara er læst geymsla þar sem hægt er að geyma t.d. skíði o.fl.

Leigutími/skiptidagar:

Skiptidagar eru á föstudögum. Leigjendur geta tekið við íbúðinni kl 16:00 og verða að skila henni eigi síðar en kl 13:00 á brottfarardegi.

Allir eru beðnir að virða þennan millitíma sem umsjónarmaður hefur til eftirlits.

Lyklar eru afhentir á skrifstofu FFÍ.

Íbúðinni verður að læsa með lykli þegar farið er út en ef þeir týnast er hægt að hafa samband við umsjónarmann sem kemur og opnar gegn gjaldi.

Síminn hjá umsjónarmanni íbúðarinnar er 868-9186 varðandi þrif og lykla, en varðandi allt annað skal hafa samband við skrifstofu FFÍ 561-4307.

Afbókun:

Leigutaka ber að láta vita með 2 vikna fyrirvara ef hann getur ekki nýtt sér frátekið tímabil. Þá fær leigutaki endurgreitt að fullu ef tekst að endurleigja tímabilið.

Gangið frá íbúðinni eins og þið viljið taka við henni.

Munið þetta er eign okkar allra!

Góða ferð í orlofið!

REGLUGERÐ FYRIR ORLOFSHEIMILASJÓÐ FFÍ


1. gr. Sjóðurinn heitir „Orlofsheimilasjóður Flugfreyjufélags Íslands”.

2. gr. Tilgangur sjóðsins og hlutverk sjóðstjórnar er:

a) Að kaupa orlofsheimili einn sér eða ásamt öðrum, fjármagna byggingu þeirra, viðhald og rekstur.

b) Fjárfesting og eignasala, annað en eðlilegt viðhald eigna, er þó ekki heimil nema að fengnu samþykki stjórnar FFÍ.

c) Heimilt er orlofssjóði að taka á leigu orlofshús og endurleigja félagsmönnum.

d) Annast úthlutun orlofshúsa FFÍ samkvæmt reglum sem stjórnin setur sér.

3. gr. Tekjur sjóðsins eru samningsbundin gjöld atvinnurekenda til sjóðsins eins og semst um á hverjum tíma, leigutekjur af orlofsheimilum, vaxtatekjur og önnur framlög er til falla.

4. gr. Stjórn sjóðsins skipa 3 menn sem kjörnir eru á aðalfundi ár hvert. Í stjórn skulu vera formaður og meðstjórnendur. Stjórnin skal halda gerðarbók um fundi sína og störf sín.

5. gr. Allur kostnaður af starfi stjórnar og starfssemi sjóðsins greiðist úr orlofssjóði.

6. gr. Sjóðurinn er í eigu FFÍ. Reikningar hans fylgja reikningum FFÍ, endurskoðaðir af endurskoðendum FFÍ og lagðir fyrir á aðalfundi.

7. gr. Allir félagsmenn FFÍ hafa rétt á að njóta þjónustu sjóðsins, einnig þeir félagsmenn sem láta af störfum 60 ára og/eða eldri, í 10 ár eftir starfslok.

8. gr. Breytingar á reglugerð þessari má aðeins gera á aðalfundi félagsins með meirihluta atkvæða.

Reglugerð þessi þannig samþykkt á aðalfundi félagsins 7. apríl 1999.